• Hotline: 0908.068.586

Tin tức

Bí mật 6 yếu tố cần quan tâm khi mua đèn Năng Lượng Mặt Trời

Phương Anh rất nghiêm túc trong công tác chọn lọc sản phẩm Đèn Năng Lượng Mặt Trời để chuyển đến tay người tiêu dùng, trong quá trình chọn lọc Phương Anh chia sẽ 6 yếu tố quan trọng khi khách hàng chọn mua sản phẩm đèn Năng Lượng Mặt Trời đặt biệt cần quan tâm nhé.

Xem thêm

Ký hiệu N và L trên thiết bị điện

Ký hiệu L là viết tắc của Line, có nghĩa là dây nóng. Vị trí này bạn sẽ đấu nối dây nóng của mạch điện vào. Ký hiệu N là ký hiệu của từ Neutral, đây là vị trí để mắc nối dây trung tính vào

Xem thêm

Những tiêu chí khi chọn mua đèn LED Panel Roman

Đèn Led Panel hiện là một trong những mẫu đèn có một thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt nhất hiện nay. Một trong những lý do chúng ta thấy được đèn Led Panel trở nên đặc biệt hơn là do dựa trên các tiêu chí khi chọn đèn.

Xem thêm

Đèn Led Roman âm trần nên sử dụng vỏ tản nhiệt loại nào không bị cũ

Đèn Led âm trần là một trong những mẫu đèn đang có sự phổ biến lớn trên thị trường hiện nay. Với những mẫu đèn của thương hiệu Roman thì các bộ phận đi liền như vỏ tản nhiệt được xem là quan trọng hơn cả.

Xem thêm

Bí quyết chọn đèn Led âm trần Roman theo tiêu chí sản xuất

Đèn Led âm trần của thương hiệu Roman xuất hiện là nhằm đáp ứng các tiêu chí cả về yêu cầu chất lượng và tính thẩm mỹ trong chiếu sáng.

Xem thêm

Đèn Led Roman có khó lắp đặt hay không?

Đèn Led Roman là một trong những thương hiệu đèn chiếu sáng đi đầu về sự cải tiến các ưu điểm của một chiếc đèn. Do đó mà việc lắp đặt đèn sao cho đơn giản, an toàn luôn được mỗi người quan tâm hàng đầu.

Xem thêm