• Hotline: 0908.068.586

Tin tức

Tầm quan trọng của thông số Lumen có trên đèn Led Roman

Khi mua bất kỳ một thiết bị điện Roman hay thương hiệu nào đó, chúng ta luôn nhìn thấy rất nhiều thông số được in trên hộp sản phẩm và một trong số nổi bật nhất chính là Lumen.

Xem thêm

Những sai lầm khi chọn đèn Led cho nhà xưởng

Một trong những ngành nghề đang có sự phát triển không ngừng hiện nay chính là nền công nghiệp ánh sáng. Đứng trước việc đó, khách hàng rất dễ mắc những sai lầm khi lựa chọn - đặc biệt với mẫu đèn Led nhà xưởng.

Xem thêm

Tìm hiểu về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của đèn led nhà xưởng?

Khái niệm về đèn Led nhà xưởng Roman đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Và để có thể tìm kiếm được một thiết bị tốt nhất,chúng ta nên biết đến cấu tạo và nguyên lý hoạt động của đèn.

Xem thêm

Lưu ý khi lắp đèn led nhà xưởng 150W Roman

Đèn Led nhà xưởng là loại đèn được thiết kế với các thông số kỹ thuật dành cho các khu nhà xưởng rộng và có trần cao. Tuy nhiên khi lắp đặt cần có nhiều sự lưu ý để đảm bảo an toàn.

Xem thêm

Đèn LED Roman có khả năng chống nước không?

Các thương hiệu nổi tiếng như thiết bị điện Roman thì câu hỏi về đèn Led Roman có khả năng chống nước hay không? Và để tìm hiểu về khả năng này của đèn, chúng ta hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Xem thêm

Tiêu chuẩn chiếu sáng nhà xưởng công nghiệp bằng LED Roman

Trong khu vực nhà xưởng thì loại đèn Led này cũng được sử dụng vô cùng rộng rãi. Nhắc đến tiêu chuẩn chiếu sáng nhà kho, nhà xưởng được hệ thống đèn Led Roman nhà xưởng đáp ứng.

Xem thêm