• Hotline: 0908.068.586

Chi tiết tin tức

Hiện nay phích cắm công nghiệp 3 pha đang được người người nhà nhà sử dụng, nhưng cũng ít ai biết rõ về thiết bị điện dân dụng này là gì? chúng có những loại nào? và địa chỉ cung cấp đảm bảo uy tín nhất? Hôm nay Điện Phương Anh xin phép được trả lời mọi thắc mắc của bạn trong bài viết này nhé!

Phích cắm công nghiệp 3 pha có những loại nào?

- Phích cắm công nghiệp 3 pha 4 chân

+ Để giúp cho ổ cắm có thể tiếp xúc một cách dễ dàng và tốt hơn với nguồn điện có điện áp lớn thì phích cắm có thiết kế với 4 chân. Bên cạch đó phích cắm còn có thể hoạt động tốt ở môi trường khắt nghiệt bên ngoài mà vẫn mang lại hiệu quả cao.

+ Được thiết kế với chất lượng đạt chuẩn cùng giá cả ưu đãi, phích cắm 3 pha 4 chấu là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi không gian sản xuất hiện nay, sản phẩm với khả năng khắc phục được các nguy hiểm do dòng điện gây ra, bảo vệ sự an toàn cao cho người dùng trong quá trình hoạt động.

+ Ngoài ra, sản phẩm Phích cắm công nghiệp 3 pha 4 chân còn được thiết kế với kiểu bo tròn giúp phích không phải chịu tác động nhiều từ các yếu tố bên ngoài, đặc biệt là thời tiết khắc nghiệt trong quá trình lắp đặt, hoạt động, góp phần nâng cao tuổi thọ sử dụng của thiết bị.

 

phich-cam-cong-nghiep-3-pha-co-nhung-loai-nao-dienphuonganh
Phích cắm công nghiệp 3 pha khắc phục được hậu quả của dòng điện 

 

- Phích cắm công nghiệp 3 pha 5 chân

+ Phích cắm 3 chấu 5 pha là giải pháp hoàn hảo cho cho ngành công nghiệp hiện nay, đặc biệt các khu vực có điện áp cao. Sản phẩm được thiết kế có 5 chân dễ dàng kết nối nguồn điện tốt hơn, đặc biệt là với dòng điện cao áp.

+ Hình dáng của chấu được thiết kế có hình tròn giúp tăng diện tích tiếp xúc giữa phích với nguồn điện, hạn chế tình trạng kết nối bị lỏng lẻo, gây nguy hiểm cho người dùng.

+ Phích cắm công nghiệp 3 pha 5 chân kế với chất lượng đạt chuẩn cùng giá cả ưu đãi, phích cắm 3 pha 5 chấu là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi không gian sản xuất hiện nay, sản phẩm với khả năng khắc phục được các nguy hiểm do dòng điện gây ra, bảo vệ sự an toàn cao cho người dùng trong quá trình hoạt động.

 

phich-cam-cong-nghiep-3-pha-co-nhung-loai-nao-dienphuonganh
Phích cắm công nghiệp 3 pha được nhiều người sử dụng hiện nay

 

Để mua được Phích cắm công nghiệp 3 pha chất lượng, khách hàng nên tìm các nhà cung cấp uy tín hoặc các đại lí chính thức để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, tránh “tiền mất tật mang”. Nếu quý khách hàng còn băn khoăn không biết nên tìm mua sản phẩm chính hãng ở đâu, thì hãy liên hệ với chúng tôi – Điện Phương Anh, một địa chỉ mà khách hàng có thể yên tâm đặt niềm tin của mình.

 

 

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT ĐIỆN PHƯƠNG ANH

Giấy phép kinh doanh: số 0313903049 do Sở KHĐT Tp. HCM cấp ngày 08/07/2016

Đ/C: 20/4B Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.6250.0856 - 028.6251.0317

Email : dienphuonganh2013@gmail.com

Website: www.dienphuonganh.com.vn