• Hotline: 0908.068.586

Chi tiết tin tức

Gần đây, những công trình mọc lên ngày càng nhiều do nhu cầu nhà ở tăng. Chính điều này dẫn tới nhu cầu về thiết bị điện công trình càng trở nên được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Chính vì nổi tiếng về các thiết bị điện đó nhưng vẫn còn nhiều người vẫn luôn chưa tìm hiểu hết về các khái niệm điện dân dụng là gì ? Thiết bị điện dân dụng bao gồm những gì ? Cũng vì tâm lý đó mà Điện Phương Anh sẽ cung cấp đến các bạn thông tin về câu hỏi ở trên nhé!
 

1. Khái niệm điện dân dụng là gì ?
 

Điện dân dụng đây là nghề bao gồm sản xuất, sửa chữa, lắp đặt tất cả các thiết bị điện liên quan đến điện năng, đồ dùng điện thắp sáng, dây dẫn…đồng thời nó cũng được lắp đặt nhằm phục vụ nhu cầu xây dựng, sản xuất với quy mô nhỏ và lớn.
 

Khi lắp đặt và sử dụng thiết bị điện, người dùng cần lưu ý một số điểm sau: mua thiết bị chất lượng để đảm bảo độ bền cao, đừng quên chú ý đến tính năng tiết kiệm điện, thiết kế thông minh và yếu tố thẩm mỹ….
 

2. Thiết bị điện dân dụng bao gồm những loại nào?
 

Đồ điện trở nên tất yếu, bắt buộc trong cuộc sống hàng ngày và cần thiết với đời sống cọn người. Dưới đây là một số loại thiết bị điện dân dụng phổ biến:
 

- Thiết bị truyền dẫn điện có chức năng năng tải và phân phối nguồn điện: có nhiệm vụ chính trong việc dẫn điện điện từ máy phát đến các thiết bị điện: máy biến áp, sứ cách điện, cáp…
 

- Thiết bị đóng cắt điện: có nhiệm vụ đóng cắt các mạch điện để liên kết các dây của hệ thống điện chủ: cầu dao, công tắc tơ…
 

- Thiết bị bảo vệ: có nhiệm vụ giảm thiểu tối đa các hậu quả do các sự cố điện gây ra: cầu chì…
 

- Thiết bị trong văn phòng: máy in, máy vi tính, máy fax…
 

- Thiết bị trong lĩnh vực giải trí: tivi, máy quay phim, máy chiếu…
 

- Thiết bị sử dụng trong nhà bếp: lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh…
 

3. Địa điểm cung cấp thiết bị điện dân dụng chính hãng, uy tín?
 

Công ty TNHH TM Kỹ Thuật Điện Phương Anh là đơn vị đối tác của những thương hiệu sản xuất thiết bị điện nổi tiếng và uy tín, chuẩn chất lượng Châu Âu. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm, thiết bị điện dân dụng như thiết bị điện panasonic, phụ kiện điện ...hoàn toàn chính hãng và đạt tiêu chuẩn chất lượng của nhà sản xuất.
 

Khi mua sản phẩm tại cơ sở chúng tôi, quý khách hàng không cần bận tâm về chất lượng. Điện Phương Anh cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín với mức giá vô cùng cạnh tranh.


==> Xem nhiều sản phẩm chính hãng khác TI ĐÂY

 

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT ĐIỆN PHƯƠNG ANH

Giấy phép kinh doanh: số 0313903049 do Sở KHĐT Tp. HCM cấp ngày 08/07/2016

Đ/C: 20/4B Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.6250.0856 - 028.6251.0317

Email : dienphuonganh2013@gmail.com

Website: www.dienphuonganh.com.vn