• Hotline: 0908.068.586

Chi tiết tin tức

Hiện nay, thị trường sản xuất các thiết bị gia dụng luôn được đa dạng hóa và tập trung đầu tư mạnh mẽ. Rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ cũng các đơn vị phân phối đã tham gia vào lĩnh vực này với mong muốn sẽ đem lại cho người tiêu dùng các sản phẩm tốt nhất.
 

Và nếu nhắc đến thương hiệu của thiết bị gia dụng thì không thể không nhắc đến các tên Roman. Các sản phẩm hầu như đều nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ phía người sử dụng cũng như độ phổ biến vô cùng rộng rãi. Và nếu các bạn đang muốn tìm hiểu những thiết bị gia dụng thương hiệu Roman phổ biến trên thị trường thì hãy tham khảo ngay ở bài viết dưới đây của Điện Phương Anh nhé.
 

các-thiet-bi-dien-gia-dung-roman-duoc-su-dung-pho-bien-hien-nay

Roman luôn là đơn vị cung cấp điện gia dụng nổi tiếng thị trường Việt Nam | dienphuonganh.com.vn

1. Thiết bị gia dụng là gì?
 

Thiết bị gia dụng là tên gọi chỉ chung cho những vật dụng, mặt hàng, thiết bị được trang bị và sử dụng để phục vụ cho các tiện nghi, tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thường xuyên cho sinh hoạt hàng ngày đối với một gia đình, hộ gia đình.
 

Thông thường thiết bị gia dụng được đề cập đến các thiết bị điện, điện lạnh gia dụng có công dụng phục vụ cho sinh hoạt và một số chức năng trong gia đình, chẳng hạn như nấu ăn hoặc làm lạnh, bảo quản thực phẩm, âm thanh, ánh sáng.
 

2. Những thiết bị gia dụng thương hiệu Roman phổ biến hiện nay
 

- Đèn Led Roman
 

Đây được xem là thiết bị gia dụng nổi bật của thương hiệu Roman. Các loại đèn Led Roman đều được sản xuất dựa trên hệ thống những chất liệu uy tín nhất. Những bộ phận như chip Led, vỏ đèn hay hệ thống tản nhiệt đều đến từ những thương hiệu hàng đầu. Bên cạnh đó, khả năng chiếu sáng của đèn đều đạt được những tiêu chuẩn khắt khe nhất của nhà nước về lĩnh vực này.
 

Không những thế, đèn cũng tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện. Đèn Led Roman sử dụng chip Led Samsung chất lượng cao giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Tuổi thọ cao: Chất liệu cấu tạo nên vỏ đèn đều bền lâu, chống chịu được ngoại cảnh khắc nghiệt giữ cho tuổi thọ sản phẩm lên đến 30.000 giờ.
 

Ánh sáng có hiệu suất cao: Ánh sáng đèn pha Roman phân bố đồng đều, không gây chói mắt. Sử dụng làm nổi bật các biển hiệu, biển quảng cáo cũng như tăng thêm tính thẩm mỹ, sang trọng cho chân tòa nhà,...

các-thiet-bi-dien-gia-dung-roman-duoc-su-dung-pho-bien-hien-nay

Đèn Led Roman luôn là thương hiệu đứng đầu trong thiết bị chiếu sáng | dienphuonganh.com.vn

- Quạt điện Roman
 

Những sản phẩm quạt điện của thương hiệu Roman đều được làm từ nhựa ABS cao cấp, đảm bảo độ bền. Chân đế chắc chắn chống rung lắc hiệu quả. Lồng quạt đan khít, chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
 

Quạt có tính năng tự ngắt khi sạc đầy. Thời gian sử dụng quạt khoảng 4.5 giờ với tốc độ nhẹ và 3.5 giờ với tốc độ mạnh, giúp bạn không còn phải lo lắng khi nhà mất điện.
 

Quạt còn có thể tạo lưu lượng gió lớn nhờ sở hữu 3 cánh, sải cánh 12 inch tạo làn gió rộng luân chuyển khắp phòng, làm mát hiệu quả. Động cơ hoạt động êm ái bền bỉ. Công suất hoạt động là 24W cực kỳ tiết kiệm điện năng. 
 

các-thiet-bi-dien-gia-dung-roman-duoc-su-dung-pho-bien-hien-nay

Quạt điện Roman đang được nhiều gia đình sử dụng | dienphuonganh.com.vn

- Đèn bàn học bài Roman
 

Đèn bàn học Roman được xem là thiết bị gia dụng được sử dụng phổ biến sau hạng mục đèn Led. Vì cũng có chức năng chiếu sáng tương tự như các mẫu đèn Led thông thường lại vỏ đèn bằng nhựa ABS cao cấp + thép sơn tĩnh điện.
 

Bên cạnh đó, về cấu tạo của đèn thì thân đèn điều chỉnh dễ dàng. Ánh sáng từ đèn Led 4000K, bảo vệ thị lực. Thông số kỹ thuật về chất lượng ánh sáng đạt  CRI>80 và đáp ứng tiêu chuẩn của TCVN 7114:200.

các-thiet-bi-dien-gia-dung-roman-duoc-su-dung-pho-bien-hien-nay

Bàn bàn học của Roman vừa chất lượng vừa có thiết kế bắt mắt | dienphuonganh.com.vn

- Vợt muỗi điện Roman
 

Loại thiết bị vợt muỗi điện Roman có một thiết kế nhỏ gọn, nhựa ABS bền đẹp, màu sắc nhẹ nhàng vừa tay cầm giúp  người dùng thoải mái và thuận tiện khi sử dụng.
 

Vợt còn có tính năng tích hợp đèn Led công suất 1W giúp chiếu sáng vào ban đêm khi diệt muỗi giúp người dùng và tiết kiệm chi phí khi không phải mua thêm đèn pin nhỏ tích điện hoặc dùng lúc cúp điện. 
 

Vợt sử dụng điện năng để vận hành, dùng lâu ít tốn điện, tiện dụng. Bên cạnh đó, thao tác điều khiển dễ dàng với cần gạt và nút bấm trong đó cần gạt sử dụng để tắt, mở điện nguồn cung cấp cho quạt hoạt động, nút bấm để bạn thao tác điều khiển chức năng diệt muỗi, côn trùng linh hoạt, tiện lợi.
 

các-thiet-bi-dien-gia-dung-roman-duoc-su-dung-pho-bien-hien-nay

Vợt muỗi Roman vừa bền, rẻ lại vô cùng tiết kiệm điện | dienphuonganh.com.vn

3. Phương Anh - đơn vị cung cấp các thiết bị điện Roman uy tín nhất
 

Công ty TNHH TM Kỹ Thuật điện Phương Anh là đơn vị đối tác của những thương hiệu sản xuất đèn Led Roman uy tín, chuẩn chất lượng châu âu. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm, thiết bị điện dân dụng như đèn Led Panasonic, đèn Led Rạng Đôngđèn Led Paragon,... hoàn toàn chính hãng và đạt tiêu chuẩn chất lượng của nhà sản xuất. Khi mua sản phẩm tại cơ sở chúng tôi, quý khách hàng không cần bận tâm về chất lượng. Điện Phương Anh cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín với mức giá vô cùng cạnh tranh.
 

Bên cạnh đó, khi sử dụng các thiết bị điện Roman của Điện Phương Anh, bạn sẽ nhận được các gói bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị điện công trình đúng quy định và chuyên nghiệp nhất. Hơn nữa để tối ưu việc đem lại sự tiện lợi khi tham khảo về tất cả các sản phẩm của riêng thương hiệu Roman thì quý khách hàng có thể:
 

>>> Tham khảo Catalog Roman tại đây.
 

Dựa trên mục tổng hợp mày mà quý khách hàng hoàn toàn có thể tìm kiếm và lựa chọn được các thiết bị điện Roman đúng chất lượng cùng yêu cầu về tính thẩm mỹ của mình. Do đó, còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây để nhận thêm nhiều sản phẩm về điện hơn nhé.



 

he-thong-chieu-sang-nha-xuong-tot-can-dap-ung-cac-tieu-chi-nao-denledtphcm